Ngày AkzoNobel 11/6 và 14/6/2024 tại Hà Nội AkzoNobel đã ra mắt mục đích mới của tập đoàn với chủ đề “Paint the Future – Kiến tạo tương lai” nhằm hướng đến tương lai phát triển bền vững và kiến tạo cuộc sống của mọi người. Sự kiện có sự góp mặt của gần 400 nhà phân phối và đại lý của thương hiệu Dulux thuộc AkzoNobel.

Bà Nguyễn My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí, AkzoNobel Việt Nam
Bà Nguyễn My Lan – Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí, AkzoNobel Việt Nam

Bà Nguyễn My Lan chia sẻ: “Sự kiện này không chỉ là một buổi gặp gỡ mà còn là lời tri ân của AkzoNobel tới khách hàng, đối tác khách hàng và đối tác đáng quý của AkzoNobel. Sự tin tưởng và đồng hành của quý khách là động lực để AkzoNobel luôn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp và phương hướng hiệu quả nhất để tạo ra nhiều giá trị hơn cho các khách hàng. Đó cũng là lý do ‘Paint the Future – Kiến tạo tương lai’ ra đời”.

Paint the Future – Kiến tạo tương lai không đơn thuần chỉ là một khẩu hiệu. Nó sẽ trở thành một nền tảng mới, kim chỉ nam định hướng cho các chiến lược và hành động của chúng tôi trong tương lai. Mục đích này là nguồn cảm hứng, khuyến khích chúng tôi suy nghĩ sáng tạo, vượt qua mọi giới hạn để tìm ra các giải pháp hiệu quả nhất hướng đến mục tiêu phát triển bền vững”, bà My Lan cho biết thêm.

Tại sự kiện, AkzoNobel cũng đã chia sẻ về những công nghệ sơn nổi bật đồng thời khách mời được trải nghiệm trực tiếp các tính năng vượt trội của một số dòng sản phẩm như Dulux EasyClean và Dulux Aquatech. Đây là hai dòng sơn nổi bật của AkzoNobel thị trường Việt Nam, phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hai dòng sơn này được liên tục cải tiến và bổ sung nhiều công nghệ vượt trội để nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang đến cho khách hàng trải nghiệm hiệu quả hơn.

Hội Nghị Khách Hàng với chủ đề Paint The Future - Kiến Tạo Tương Lai
Hội Nghị Khách Hàng với chủ đề Paint The Future – Kiến Tạo Tương Lai

Bên cạnh việc phát triển và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ, AkzoNobel cũng tham gia và tổ chức thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm đóng góp cho cộng đồng và xã hội, hướng đến hỗ trợ mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam, trong đó có thể kể đến dự án sơn lại hải đăng hay tu sửa và thay áo cho nhiều trường học trên địa bàn cả nước. Hiện AkzoNobel đã hoàn thành việc sơn lại 3 ngọn hải đăng cho Việt Nam bao gồm Hải đăng Đại Lãnh, Hải đăng Vũng Tàu và Hải đăng Cù Lao Xanh.

Nghiên Dương – TCKT.VN
© Tạp chí Kiến trúc